My brain

Ngủ trưa mà không được, trong đầu cứ lởn vởn mấy chuyện nghĩ không ra. Cũng tức cười, toàn là những suy tính cho chuyện trong tương lai, chuyện cũng lớn, liên quan nhiều stakeholders, mà não mình nó cứ tự vẽ ra các scenario, tuyệt vời luôn vì nó picture tất cả mọi thứ đều theo ý nó. Mọi người đều hành xử như nó sắp đặt nên outcome là perfect luôn. Tôi muốn anh A làm việc A, chị B làm việc B, xã hội sắp đặt theo việc C. Tất cả ABC đều có lợi cho tôi. Hahaha. Xong nó tự huyễn hoặc, hưng phấn lên. Tào lao ghê cái bộ não :)))

Nên thôi ngồi viết chơi chơi cho bớt tào lao. Mình chỉ có thể kiểm soát những thứ thuộc về mình thôi :))) Giữa cái mình mong muốn với chuyện thực tế nó khác nhau lắm dù có cố gắng picture đầy đủ các khía cạnh nhưng cũng không bao giờ là đủ hết được, nên hơi đâu mà tưởng tượng cho mệt.


Leave a comment