Dậy sớm

Sáng dậy sớm tỉnh táo. Nắng tràn vô nhà. Chơi với chó xong lên công ty sớm order đồ ăn sáng. Văn phòng không có ai. Mở nhạc nhỏ nhỏ. Dễ chịu ghê. Ngày nào combo ăn sáng cũng là 1 li trà xanh Latte với bánh ngọt chà bông. Cứ ăn đi ăn lại vậy thôi. Đỡ phải suy nghĩ.

Cho con chó đi chích ngừa dại. Tới chỗ thú y quen. Mà nó vẫn sợ. Bỏ lên bàn mà nó ôm mình. Hai chân trước ôm. Đầu thì dựa vô người mình. Thấy thương ghê. Nên suy nghĩ lại chuyện cho đi trường. Chắc từ từ. Cho con qua nhà mới luôn rồi coi tình hình sao. Chở nó đi xe máy. Lần đầu tiên cho cả chó và chủ. Cột cái dây quanh bụng. Nó nhảy là lôi mình theo luôn. Nhưng cột cứng thì nó không nhảy được, chỉ chồm chồm thôi là mắc kẹt rồi. Một hồi nó cũng hết chồm. Mình thường chạy xe nhanh lắm. Hôm qua cũng sợ nên chạy từ từ. Hai mẹ con về nhà in one piece.

BQL bên chung cư mới được cái làm khó cư dân. Đem cái máy lạnh vô sau 5h chiều không cho. Hỏi lý do. Kêu ảnh hưởng cư dân đi lại thang máy phải chờ. Trong khi chỉ là 1 cái máy lạnh 1 người đem vô được. Rất là vô lý. May mà nhà thuê. Mua cái nhà ở đây chắc tức ói máu. Cứ viện cớ là vì cư dân. Tui cũng là cư dân. Tui không thấy phiền gì nếu người ta đem cái máy lạnh vô thang. Tức cười.

Nay gửi cái plan freelance cho khách hàng. Hi vọng khách ok, cuối năm có thêm 1 khoản nhỏ nhỏ. Mấy đứa em freelancer support mình cũng kiếm thêm được tí. Chuẩn bị gom một số tiền nhỏ xíu để đi đầu tư, thu hồi trong 5 năm. Hi vọng nó work. Sắp tới đáo hạn bank nữa. Mục đích kiếm tiền cũng chưa biết để làm gì. Mua nhà ở đây cũng lừng khừng. Muốn đi nước ngoài sống. Đảm bảo được khi về già. Để dành book 1 gói vô nursery home. Không có cần ai phải lo hay chi tiền gì.

Mà làm như đi chắc dễ. Hihi. Người có 3 số 9. Mơ mộng viễn vông.


Leave a comment